.///////////////////
இவரது மகனான "சிவகிரி ராஜா" என்ற "செந்தட்டி காளை பாண்டியன் "1952 ஆம் வாக்கில் முதன் முதலில் வேறு ஜாதியில் திருமணம் செய்து கொண்டார்.
இந்த செந்தட்டி காளை பாண்டியன் மறவர் சமூகத்தின் சிங்கம்பட்டி ஜமீன் மகளான "குமார முத்து பர்வத வர்த்தினி நாச்சியாரை " காதல் திருமணம் செய்து கொண்டார் ..
அதன் பிறகு இவரது மகன்களும் சேத்தூர் ஜமீனுடன் உறவு வைத்து கொண்டனர் ... இதுவே சிவகிரி வன்னியர் ஜமீனில் மறவர் சமூகம் கலந்த தொடக்கம் . இருப்பினும் சிவகிரியின் கிளைவழி ஜமீன்களான தென்மலை ,சமுசிகாபுரம் மற்றும் சிவகிரியோடு மணஉறவு வைத்திருந்த ஏழாயிரம் பண்ணை ஆகியோர் இன்றும் அக்மார்க் வன்னியர்களாகவும், வடதமிழகத்தில் உள்ள வன்னியர் சமூகத்துடனும் நெருங்கிய தொடர்பு வைத்துள்ளனர் .
சிவகிரி ஜமீன் மறவரில் தாய் வழி உறவு வைத்துகொண்டாலும் , இவர்களது சாதி சான்றிதழ் , பத்திரங்கள் போன்றவை தங்களை வன்னியர் சாதி என்பதை தெரிவிக்கின்றன"../////////////
நீண்ட நெடிய ஆய்விக்கு பின்னே நாம் கூறுவது இது தான். வன்னியர் என்பது பட்டமோ சாதியோ அல்லது அரசரால் வழங்கும் விருதோ கிடையாது. இது ஒரு காடு சூழ்ந்த பகுதியை குறிக்கும் காரண பெயராகும். எடுத்துகாட்டாக கொங்கு என எடுத்து கொள்வோம். கொங்கு மண்டலத்தில் உள்ள அனைத்து சாதியினருக்கும் கொங்கு என பெயர் இருக்கும். சோழிய என எடுத்து கொள்வோம் அது சோழநாட்டில் வாழும் சகல் பிரிவினருக்கும் ஏன் இசுலாமியருக்கும் மறாட்டியருக்கும் உள்ள பகுதி பேராகும். கொங்கு,சோழிய,பாண்டிய,நாஞ்சில்,கேரள,தொண்டை என்பது போல தான் வன்னி என்னும் பகுதியை குறிக்கும் பெயர். அதே போலத்தான் வன்னியர் என்பது தொண்டை மண்டலத்தில் உள்ள அனைத்து சாதியினரையும் குறிக்கும்.
தொண்டை மண்டலத்தை கச்சி வன நாடு (அ) வன்னிய நாடு என கூறுவர். இதில் குடியிருக்கும் இறைவனை கச்சி வனராசர் இறைவியை கச்சி வனத்தில் தவமிருக்கும் காமாச்சி என கூறுவர். காமாட்சி கோவில் தொண்டை மண்டல உட்பட எல்லா இடங்களிலும் காடுகளில் தான் அமைந்திருக்கும். காமாட்சியை வனக்காமாட்சி,வனப்பேச்சி அல்லது வன்னிய பேச்சி என கூறுவர். எனவே தொண்டை மண்டலத்தை பொருத்தவரை வன்னியராஜன் மற்றும் வன்னிய பேச்சி என்பது தொண்டை மண்டலத்தை ஆளும் ஏகாம்பரேஸ்வரர்-காமாட்சி அம்மனையே குறிக்கும்.
எனவே தொண்டை மண்டலம் மட்டுமல்ல காடுகள் எங்கல்லாம் உள்ளதோ அந்த பகுதியில் வாழும் அனைவருக்கும் உள்ள காரண பெயரே வன்னியர் (அ) காடுவாழ்னர்.
வன்னி செய் நிலம் தெளிவா வந்த கல்வெட்டு வன்னி செய் நிலமே வன்னி நிலம் ஆதாவது காட்டு நிலமே ஒழிய வன்னியர்களின் நிலமல்ல
தம்பதி சகிதம் சென்றோம்....
மறைந்த சிவகிரி ஜமீந்தார் திரு. வரகுணராம பாண்டிய சின்னத் தம்பியார்அவர்களது பட்டத்து இராணியார்
திருமதி மீனாட்சி பாலகுமாரி நாச்சியார்... என் கணவரது அத்தையார்:(12 வயது இளைய அத்தை):
1949 - பிப்ரவரி 24 ல் பிறந்து
1969- செப்டம்பர் 14 ல் திருமணம்
1992 ல் ஜமீந்தார் மறைவு ;
அரண்மனை நாச்சியார்களது ஆன்மீக சிந்தனை, ஆளுகைத்திறன், கம்பீரம், இரக்க குணம் அத்தனையும் கொண்ட இராணி என்பது மட்டுமல்ல:
4 பெண்மக்களையும் இரண்டு ஆண் மக்களையும் பழமையின் பெருமையும், புதுமையின் அருமையும் ஒருங்கே விளங்க வளர்த்து எங்களுக்கெல்லாம் ஆதர்ச நாயகியான அற்புத அன்னை;
உறவுகளைப் பேணுவதிலும் அரவணைத்துச் செல்வதிலும் நிகரற்ற பெண்ணரசி:
நாங்கள் உள்ளே நுழையும் போது அவர்கள் பஞ்சாயத்து முடித்த 20 பேர் கொண்ட கூட்டம் வெளியேறிக் கொண்டிருந்தது...இராணியின் பஞ்சாயத்தை அதனால் பலனடைந்தவர்கள் சொல்வதும் நாங்கள் கேட்பதும் அடிக்கடி நடக்கும் நிகழ்வுகள்:
எப்போதோ ஆண்ட அரசிகளைப் போற்றுகிறோம்: இப்போதும் கோயில்களைப் பராமரித்து கோயில் நிலங்களை நிர்வகித்துப்
பெருமை குறையாமல் ஆளுகின்ற அரசியைக் கொண்டாடுவதில் எங்களுக்கிருந்த ஆனந்தம் இன்னும் குறையவில்லை:
தற்போதைய பட்டத்து அரசர் திரு. சேவகப் பாண்டிய சின்னத் தம்பியார் அவர்களை ஏழு வயது முதல் தகப்பன் ஸ் தானத்திலிருந்து வளர்த்து இன்றைக்கு தாயும் அவர்களும் இராஜாங்க காரியங்களை நன்முறையில் கவனித்து வருகிறார்கள்:
முதல் வாழ்த்து வழங்குவதற்கு முற்றிலும் தகுதியான இராணியாரை வணங்கியதால் என் பிறந்த தினம் இனிமை நிறைந்து விட்டது;
மாறாத இளமை:
அதீத எளிமை:
கால மாற்றங்களையும், கட்டாயங்களையும் பொறுமையுடன் சலனமின்றிக் கடந்த வீரமகள்:
கோடிகளை அலட்சித்து குலங்களை மட்டுமே மதிக்கும் குணசீலி;
எல்லாவற்றையும் விட என்னைக் கவர்ந்த பெரிய அம்சம்:
என் கணவரை உரிமையுடன் கடிந்து கொள்ளவும், உரிய புத்திமதிகள் சொல்லவும் தகுதி படைத்த ஒரே நபர் இராணி மீனாட்சி பாலகுமாரி நாச்சியார்...!
15 ஆம் நூற்றாண்டுக்கு முன் வன்னியபட்டம் உள்ளதா?
ஆட்சி ஆண்டு:கி.பி.1547
இடம்:இளவேலங்கால்
குறிப்பு: போரில் இறந்துபட்ட மறவர்க்கு கல்
அரசன்: திருநெல்வேலி பெருமால்
கல்வெட்டு:
சகாத்தம் துல் கில வருசம் மாதம் ..
திருநெல்வேலி பெருமாளாம்
வெட்டும் பெருமாள் இளவேலங்காலிருண்
தருளி போது.......வெங்கல ராச வடுக படை.....
வெட்டிய கோனாடு வகை பொது வேலங்காலிருக்கும்
குண்டையன் கோட்டை மறவரில் லிங்க தேவ வன்னியனை...
...பட்டான் வென்று முடிகொண்ட விசயாலய தேவன்
இதிலிருந்து கல்வெட்டில் வன்னியர் பட்டம் 15- ஆம் நூற்றாண்டு முன்னாலிருந்து வழக்கில் உள்ளது.
நாடாள்வான் விஜயாலயத்தேவன்
ஆதளையூர் நாடாள்வான் பொன்னனான விஜாயலயத்தேவர் கி.பி(1219)
I.P.S.(505) குளத்தூர் தாலுகா அரியூர் ஈஸ்வரன் கோவில் வாசற்படிக்கு தென்புறம்
ஸ்வஸ்தி ஸ்ரீ சோனாடு கொண்ட சுந்தரபாண்டியத் தேவர்க்கு யாண்டு.......திருவகந்தீஸ்வரமுடைய நாயனர் திருக்கோவில் மகாதேவரையும் நாச்சியாரையும் எழுந்தருவித்தால் மாங்குடி மறவன் அவையன் சாத்தன் நாட்டானான அதளையூர் நாட்டுப்பேரரையன்............................
கி.பி.1424
"வன்னிநார் அடைக்கலம் காத்த விஜயாலத்தேவன்"
கல்வெட்டு என்: 33:34
"இப்பாக்கல்லு இவ்வூர் மறவரில் சூட்டத்தேவன் வன்னிமிண்டன் தன்மம்"
பனையூர் மறவரில் இக்கோவிலுக்கு பாற்கல்லு செய்து கொடுத்தவன் சூட்டத்தேவன் வன்னிமிண்டன் ஆகும்.
வன்னிய பெயர் கொண்ட மறவர் இருந்தவைக்கு இது ஒன்று ஆதாரமாகும்.
இரண்டாவது "THE HOLLOW ETHINIC CROWN OF INDIAN KINGDOM"-NICOLOS DIRKES" என்ற நூலில் "ஊத்துமலை வம்சாவளி" யை பற்றி விளக்கும் டிரிக்ஸ்,அதில் வன்னியர்கள் ஊத்துமலையிடன் தொடர்பு கொண்டிருந்தனர் என குறிப்பிடும் டிரிக்ஸ்" இதில் வன்னியர் என குறிப்பது மறவர்களையே"
I added here from the "Tinnevally Manual" Mr.Stuart's account of the Poligars and their system of kaval: "The Maravar or Vannian caste peculiar to Souther India has a history of its own of considerable Interest. To this class belonged most of the Poligars of feudal chieftains.
PALLI OR VANNIYAN என்று தான் எட்கர் தர்ஸ்டன் கூறுகிறார்.
இதைப்போல் வ.சூரக்குடி என்ற சிற்றரசு வன்னியர் பட்டம் கொண்ட மறவர் இனத்தவரான விஜயாலத்தேவர் என்பர் ஆண்டது.இவர்கள் மறவர் இனத்தின் உட்பிரிவான வன்னிய மறவர் என்ற இனத்தை சார்ந்தவர்கள். இது 12-16ஆம் நூற்றாண்டு காலத்தில் புதுக்கோட்டைக்கு தெற்கு மற்றும் தென்மேற்கு பிரதேசமான் கானாடு,ஒளிநாடு,இராஜேந்திரமங்
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
அன்பு நண்பர்களே! வன்னிய மறவர் சாதி என பழங்கால பத்திரப்பதிவுகளில் {1898-மற்றும்-1928}உள்ளதையும்,அவ்விதம் வருவதையும் ஏற்கனவே நான் பதிவிட்டிருந்தேன். இப்போது மேலும் சில பத்திரங்களையும் பதிவிடுகிறேன்.
பத்திரம்:1
~~~~~~~
"வணங்காமுடி வன்னிய மறவர் ஜாதி"
{1916ம் வருடத்திய பத்திரம்.}
1916ம் வருடம்,அக்டோபர் மாதம்,11ம் தேதி, நள வருடம், புரட்டாசி மாதம் 26ம் தேதி, கஸ்பா பழனியிலிருக்கும், பழனிச்சாமி முதலியார் மகள் "செங்குந்த முதலியார் ஜாதி" விவாசாயம், பருவதத்துக்கு ..
மேற்படி ஊரிலிருக்கும் பழணியாண்டித்தேவர் குமாரர், "வணங்காமுடி வன்னியமறவர் ஜாதி" விவாசாயம், வீரய்யாத்தேவர், மேற்படி ஜாதி, மேற்படி ஜீவனம்,ராமசாமித்தேவர்:2,...
பத்திரம் 2.
~~~~~~~
1902 -அக்டோபர் மாதம்-25ம் தேதி, சுபகிருது ஆண்டு, ஐப்பசி மாதம் பழனியூரிலிருக்கும் ....
"வன்னியமறவர் ஜாதி"
பத்திரம்:3
~~~~~~~
"வன்னிய மறவர் ஜாதி" -1907 ம் வருட பத்திரம்.
பத்திரம்:4
~~~~~~~
பழனி டவுண், பொன்னையாத்தேவர் சந்திலிருக்கும், மாரியப்பத் தேவர் அவர்கள் மனைவி "வணங்காமுடி வன்னிய மறவர் ஜாதி " சுகஜீவனம் சுமார் 52 வயது, இருளாயி அம்மாள் அவர்களுக்கு, மேற்படி டவுண், "சவளக்காரர்" தெருவிலிருக்கும் சுப்பு பண்டாரத்து குமாரர் "துழுவ வேளாளர் ஜாதி" விவாசாயம் -வியாபாரம், சுமார் 48 வயது,பழனியப்பபிள்ளை:1, மேற்படியார் குமாரர் மைனர் சுமார் 16 வயது, சண்முகம் பிள்ளை: 1, ...... {தேதி:25•12•1937}
'சவளைக்காரர் எனும் சாதியார் இப்பத்திரத்தின் வாயிலாக "சவளைக்காரர்" என்றே இக்கால கட்டங்களில் வழங்கப்பட்டனர் என்பதை அறியமுடிகிறது'. மேலும் பழனியில் 'பண்டாரம்' எனப்படுவோர் துளுவ வேளாளர் சாதி என தம்மை குறிப்பிட்டுள்ளதையும் அறியமுடிகிறது. இதனால் 'பண்டாரச்சாதி' என்போர் பிள்ளை எனும் பட்டத்தோடு உடைய வேளாண் சாதியினர் என்பதும் உறுதியாகிறது.
பத்திரம்:5
~~~~~~~
1951- ஏப்ரல் 18,
.... பழனி டவுண், கருப்பண தேவர் சந்திலிருக்கும், வீ.ராமசாமித்தேவர் அவர்கள் பாரியை "வணங்காமுடி வன்னியமறவர் ஜாதி" சுகஜீவனம், சீதையம்மாளுக்கு....
அன்புடன்.
கி.ச. முனிராஜ் வாணாதிராயன்.
இந்த மறவர் மடம் இன்று வழக்கில் உள்ளது பழனி பண்டாறம் ஒருவரால் ஆக்கிரமிப்பு செய்யபட்டு அதன் வழக்கு நடைபெற்று வருகிறது.
இந்த ரானியர் சாதாரன பென்மனிபோல் வயோதிக ஆடையை அனிந்துள்ளார். உங்களது "கோஷா" ஆடை கூற்றை எங்கே கொண்டு துடைக்க போகின்றீர்கள்.
"வன்னியர்" ஜமீன் என கோறுகிறீர்களே.
திருநெல்வேலியில் 20-ஆம் நூற்றாண்டில் எடுத்த சாதிக் கனக்கெடுப்பில் வெள்ளாளர் (அ) பிள்ளை 33,975
வன்னியர் (அ) மறவர் 47,945 சாணார் 13,313 கோனார் 12,395 பிராமின் 10,791 பறையர் 13,456 என கனக்கெடுத்துள்ளனர்.
திருநெல்வேலி ஜாதிய அறிக்கை இது.இதில் "பள்ளி" என்னும் சாதி கிடையாது.
தென்மலை,சம்சிகாபுரத்தில் மறவர் அல்ல சுத்தமான அக்மார்க் ஐ எஸ் ஒ வன்னியர் நாங்கள் என்னும் சுத்தமானவர்கள் என கூறும் வன்னியர் கண்டிப்பாக மறவர் கிடையாது?அந்த சுத்தமான வன்னியர் என வன்னியர் சங்கங்களுடன் வரும் சரவணபாண்டியரும் வீரபாண்டியும் அவரது நன்பர்களும் மறவரே அல்ல ஆனால் அவர்கள் யார் என அவர்களது பாட்டன் பத்திரத்தில் தேடவும். அரண்மனை அகம்படிகளாக இருக்குமே தவிர மறவராக நிச்சயம் இருக்காது. இன்றைக்கு அந்த பிரிவினர் "வன்னினார்" என்ற புது சாதியில் பள்ளி கூட்டமைப்பை நாடுகின்றனர்.
காரணம் விக்னேஷ் ராஜா குடும்பமும் சரவணபாண்டியன் குடும்பமும் மைனர் பாண்டியன் என்பவரை தான் தந்தையாக கூறுகிறார்கள்.
சரவணபாண்டியன் குடும்பம் சிவகிரியை விட்டு வேறு ஊருக்கு ஒதிக்கி வைக்கபட்ட ரகசியமென்ன என பார்க்கையில் நேரடி வாரிசு,சார்பு வாரிசு என்று வருகையில் சரவணபாண்டியன் அரண்மனையை சார்ந்த வாரிசு அல்லாத குடும்பமோ என தெரிகிறது
ஒரு பள்ள்ள்ளி குல கில்லி நாய்ய்க்கர் என்னும் வன்னிய சத்திரிய குல புத்திரர் குல உத்திர குல தரித்திரர் பல வலை தளங்களில் சென்று சிவகிரி தந்தை வழி மறவர் ஜமீன். மறவர்களை "கமுதி" கோர்ட் சூத்திரர்கள் என தீர்பிட்டுள்ளது. எனவே அவர்கள் சிவகிரி ஜமீன் அல்ல என தன் கருத்துக்களை பொ(உ)ழிந்துள்ளார்.
அந்த புத்திசாலிக்கு அந்த வழக்கில் என்ன நடந்தது என்ன தீர்ப்பு வந்தது. என முழுமையாக படிக்காமல் ஹஸ்தினாபுர பார்ப்ப கருத்துக்களை ஏற்று கூறிவருகின்றார்.
கமுதி வழக்கில் மறவர்கள் சத்திரியர் என கோர வழக்கு தொடுக்கவில்லை. அந்த தேவையுமில்லை.
இந்த வழக்கை நன்கு ஆராய்ந்த நீதிபதி இறுதியில் வழங்கிய தீர்ப்பை அந்த நாய்ய்க்கர் கன்னுக்கு தெரியாமல் போனது இது தான். இது அனைத்து தமிழகத்து குடிமக்களுக்கும் வழங்கிய தீர்ப்பு:
அப்போது உயர் நீதி மன்றம் இருவருக்கும் பிராமணர்களின் ஆக விதிப்படி நுழைய இருக்கும் வாதங்களை சமர்பிக்குமாறு உத்தரவிட்டது.
இதில் சாணார்கள் தாங்கள் சத்திரியர் அதனால் நுழையலாம் என கதைவிட்டு கோரிக்கை வைத்தனர். இதன் சாத்தியம் ஆங்கிலேய அரசாங்கத்தின் கருத்து சுதந்திரத்தாங்கள் தாங்கள் பூணூல் அனியும் இரட்டை பிறப்பாளர்கள். ஒரு சாதிகளுக்கு உரிய சம உரிமைகளின் அடிப்படையில் தங்களின் உரிமைகளை கோரினர். ஆனால் சாணார்களின் நம்பிக்கை மதுரை நீதிமன்றத்தாலும் சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தாலும் நிராகரிக்கபட்டது. நீதிமன்றம் ஆகம விதிகளின் படி இந்த
கமுதி கோவிலின் நுழைய அனுமதியை மறுத்துவிட்டது.ஆனால் இதை தள்ளுபடி செய்து உயர்நீதிமன்றம் இதை இராமநாதபுரம் இராஜாவுக்கு ஆதரவாக தீர்ப்பு வந்தது. அந்த தீர்ப்பு என்னவெனில்,
இதில்,
கமுதி கோர்ட் தீர்ப்பு இது தான்
உயர்நீதிமன்றத்தின் வாக்கில் "சாணார்கள் இந்து மத சத்திரிய போர்வீரர்கள் என்றோ அல்லது சேர,சோழ,பாண்டிய மன்னர்கள் இனம் என கருத எந்த ஆதாரமும் இல்லை" 'அல்லது நாடார்கள் என்ற பெயர் உயர் சாதிக்குரிய பெயர் என கூறுவது அர்த்தம்பொருத்தமற்றது.பழக்கவழக்கங்களை மாற்றுவதால் எந்த தகுதியும் வந்துவிடாது' 'சாணார்கள் காலங்காலமாக பனமரமேறி கள் இறக்கும் தொழில் உடையவர்கள்....'இன்னும் சொல்ல்போனால் இந்து மதத்தை பொருத்தவரை பறையர்களை விட கொஞ்சம் உயர்வாக கருதப்பட்டனர்...... ஆனால் மற்ற சாதிகளை விட கீழானவர்கள்.............மறவர்கள்[பிரதிவாதி] மற்றும் இதர உயர்சாதிகளும் கோவில்களில் வழிபாடு செய்ய காலங்காலமாக அனுமதிக்கபட்டனர்".....மேலும் நாடார்கள் ஆரிய வழியினர் என்பதற்க்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை என்றும் நாடார்கள் குலதெய்வ(பேய்)வழிபாடு உடையவர்கள் என்றும் முடித்தனர்.
ஆனால் இந்த நீதிமன்றம் நாடார்களின் இதர முன்னேற்றங்களான தங்கள் பூர்வதொழிலை விட்டு பல துறைகளிலும் முன்னேறி தொழில் அதிபர்களாகவும் பல கிராமங்களில் நிலம் உடையவர்களாகவும் இருந்த நாடார்களின் செல்வ செழிப்பை பொருட்டாக கருதவில்லை. புதிதாக வைதீக சம்பிரதாயங்களை பின்பற்றியும் அதையும் நீதிமன்றம் கருதவில்லை.
ஆனால் உயர்நீதிமன்றம் பிராமனர்களின் ஆகம விதிகளின் படியும் அவர்களின் சாஸ்திர நியதிகளையுமே கையாண்டது.சிவன் கோவில் பிராமணர்களின் ஆகம விதிகளின் படி தீட்டு சாதிகளான கள் இறக்குவோர் கோவிலில் நுழைந்தால் கோவில் தீட்டு அடைந்து கெட்டுவிடும் என ஆவணங்களை காட்டினர்.
இதற்க்கு 34 பிராமணர்கள் சாட்சிகளாக வந்து சாணார்கள் கமுதி கோவிலுக்குள் நுழைய தடை வேண்டும் என கூறினர்.
இதர சாட்சிகள் இரு சமூகங்களின் பிரதிநிதிகள் போல காட்டி சாட்சியம் அளித்தனர்.
சில பிராமணர்கள் சாணார்களுக்கு ஆதரவாக சாட்சியம் அளித்தனர். சாணார்களுக்கு ஆதரவாக 28 பிராமணர்கள் சாட்சியம் அளித்தனர். ஆனால் அந்த பிராமணர்கள் சமூக அந்தஸ்தில் சற்று குறைவானவர்கள் என கோர்ட் கருதியது.
மதுரை கோர்ட் இறுதி தீர்ப்பில் வழக்கின் முடிவு மறவர்கள் தலைவரும் இராமநாதபுரம் அரசருமான கமுதி கோவில் அறங்காவலரான சேதுபதிகளுக்கு சாதகமாக தீர்ப்பிட்டு சாணார்கள் கோவிலுக்குள் நுழைய கூடாது என அரசாங்க அறிக்கையும் வந்தது. சாணார்கள் மெட்ராஸ் உயர்நீதிமன்றத்தில் இதற்க்கு மேல் முறையீடு செய்தனர். உயர்நீதிமன்றமும் பழை வழக்குகளை முற்றிலும் ஆராய்ந்து அதே தீர்ப்பை மறுபடியும் உறுதி செய்து மறவர்கள் பக்கமே தீர்ப்பு வந்தது.
சென்னை உயர்நீதிமன்ற தீர்ப்பில்,
" பொருளாதார முன்னேற்றம் சமூக அந்தஸ்தை நிர்ணியப்பதில்லை ஒருவனது சாதிய பிறப்பே சமூக அந்தஸ்தை நிர்ணயக்கிறது. இந்து சட்டங்களை நிர்ணயத்த
பிராமணர்களின் புனித வேத சட்டங்கள் அனைவரையும் சமமாக கருதுவதில்லை. வர்ணத்தில் மேலோர் கீழோர் உண்டு.
'ஆரியர்கள் மட்டுமே சத்திரியர் திராவிடர்(தென் இந்தியர் முழுவதும்) சத்திரியர்களாக இருக்கவே முடியாது. தீட்டான தந்தைகளுக்கு பிறந்தவர்களின் வணிகம்,வேளான்மை,சிறுதொழில் போன்ற தொழில் செய்தாலும் அவர்களும் தீட்டானவர்களாகவே கருதப்படுவர்.'
உயர்நீதிமன்றம் சாணார்களுக்கு அமெரிக்காவில் உள்ள நீக்ரோ இன மக்களுக்கு உரிய உரிமை சட்டமான பிளஸ்சி பெர்கூசன் சட்டத்தை உதாரணம் கான்பித்து
சாணார்கள் அறிவுரை வழங்கினர்.சாணார் போன்ற சாதிகள் பொதுக்கோவில்களில் நுழையாது தனியாக கோவில் கட்டி வணங்கி கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்தபட்டது. அதேபோல் அவர்கள் நிறுவணங்களில் அவர்களின் ஆதிக்கம் ஏற்று கொள்ளபடும் என சமாதானம் கூறினர்.
"தமிழ் நாட்டில் இரு வர்ணமே உண்டு பிராமணனை தவிர அனைவரும் சூத்திரனே" என வழங்கிய தீர்ப்பை புரியாத புத்திசாலி தளங்கள் தோறும் தெரிவித்து வருகிறார்.
இங்கு வலைதளம் மட்டுமல்ல ஏடுகள் ஆவனங்கள் இதில் ஒன்று கூட உங்கள் சாதி "பள்ளி" யை சூத்திரர் என கூறவில்லை என நிருபிக்க முடியுமா??
பள்ளிகளை சூத்திரர் என ஆங்கிலேயர் காலத்தில் பதிந்துள்ளனர். அதன் பின்பு சத்திரிய போராட்டத்தில் ஈடுபட்ட அவர்களுக்கு கடைசிவரை சத்திர்யா பட்டம் கிடைக்கவில்லை.
ஆனால் கருணாநிதி ஆட்சியில் அப்படி அச்சடித்து ஒரு ஆணை வந்தது.அதில் தான் வன்னியர் குல சத்திரியர் என பெயர் வந்தது
http://keetru.com/index.php/component/content/article?id=23665 http://realvanniavaralaru.blogspot.in/2013/11/real-vannia-varalaru.html
"பள்ளி" எனும் சாதி திருநெல்வேலியில் ஜாதிய கனக்கெடுப்பில் கிடையாது. சில விஷயங்களுக்கு முன்னெடுப்போம்.
"பள்ளி" வன்னியகுல சத்திரியர் என்னும் சத்திரியங்களை ஆராய்வோம்.
The Nayak flavour
March 13, 2014 06:11 pm | Updated May 19, 2016 08:24 am IST - chennai
Dancer and dance historian Swarnamalya Ganesh writes:
“Song and dance were the principle pre-occupations of the society for which he was the leader,” says N. Venkataramaiyyah in his preface to the work, ‘Raghunathabhyudayamu.’ An ‘Abhyudayamu’ is technically the description of a day in the life of the King through dvipada (couplet poems), songs and dialogue. These Abhyudayams were performed as dance and music discourses everyday in the courts.
The Nayaks, who were feudatory kings under the Vijayanagara emperors, used this literary form to actively steer a course of identity for themselves. In many of their epithets and inscriptions, they address themselves as ‘chaturtha gotra putra-s.’
Pasupuleti Rangajamma in her work, ‘Mannarudasa Vilasamu,’ addresses Vijayaraghava Nayaka as ‘Mannaru gotra’ indicating his allegiance to Lord Mannarudasa or Rajagopala, perhaps tracing their lineage to Gollavaru (the neat herd). This raise of the non-ruling class saw many new cultural and social operations that set newer norms and core values for society and the performing arts.
In my work, while studying the music and dance of the Nayaks, I understood that the study of ancestral memory along racial lines is a significant debate in critical race theory. The study of dance in this political racial shift is intertwined with the understanding of their memories, class struggles, issues of identity and authority.
The Nayaks may have made unabashed proclamations of their class, but displayed great ebullience in identifying with the already existent norms of lifestyle and behaviour that befit ‘royal blood.’ The ‘ Tanjavuri Andhra Rajula Caritramu ’, the Achyuthabhyudayamu written by Raghunatha Nayaka,‘Raghunathabhyudayamu’ written by Vijayaraghava Nayaka and several such works not only documented the life, conquests and contributions of the Nayak kings but also reflected their lifestyle which resembled that of the Vijayanagara emperors, as described in the Rayavacakams.
The Nayaks were exuberant patrons of music, dance, literature and temples. It is interesting to note that they were active participants too in many of these creations by being composers, poets, musicians and experts themselves. They were often also the ‘subjects’, in the sense that from being a mere objective patron the King became the very subject (nayaka) of poetry, padas and kavyas that were embodied as dances and musical repertoires in their courts.
The phenomenon, where the subject watched his own story narrated, sung, told and danced every day, like the Abhyudayams even while he was the active participant in the very creation of such literature, is in many ways a deliberate attempt to create a sui generis cultural identity. This aspect was perhaps the most significant feature of this historical period.
Therefore a journey through their music, dance and repertoires as part of ‘ FROM THE ATTIC ’ is an attempt to reflect upon the context in which the immediate cultural memory of Bharatanatyam and classical music of today rests.”
"பள்ளி" என்னும் வார்த்தைக்கு தமிழிலே என்ன அர்த்தங்கள் உண்டு எத்தனை அர்த்தங்கள் உண்டு(தமிழ் பொய் கூற போவதில்லை) .அதைபோல் தெலுங்கு,கன்னடம்,பாலி,உருது,சமஸ்கிருதம் இந்த மொழிகளும் பொய் சொல்ல போவதில்லை இதில் எது சத்திரியன் என குறிக்கின்றது.
கோத்திரம் பூண்டவன் சத்திர்யனாம். கோத்திரங்கள் யார் பூனுவர் கொஞ்சம் பொது அறிவுடன் நோக்குங்கள்.
["கோத்திரம்னு ஒன்னு சொல்லிட்டாலே........"] என வரும் முது மொழி யாருக்கு பொருந்தும்.
சரி தவரில்லை வட தமிழகத்தில் வன்னியர்,பிராமனர்,தொண்டை மண்டல சைவ முதலியார்,கருனீகர்,இல்லத்து செட்டியார்,செங்குந்தர்,வானியர்,லிங்காயத்துகள்(பண்டாறம்),கவரா நாயுடு..... என பலரும் கோத்திரம் கூறுவதால் தப்பில்லை.
இந்த கோத்திரங்களையும் பூனூல்களையும் அனியும் அனிமனிகளின் பண்டைய வாழ்விடங்களை ஆராய்ந்தால் புதைக்கப்பட்ட,உடைக்கபட்ட,சிதைக்கபட்ட,மறைக்கபட்ட,ஒடிக்கபட்ட தமிழக வரலாறு வெட்ட வெளிச்சமாகும் என்பது உன்மை.
நீங்கள் மட்டுமல்ல அந்த கமுதி கோர்ட்டிலே வழக்கு தொடுத்தார்களே திருவிதாங்கூரிலும் கன்யாகுமரியிலும் பிறப்பு உறுப்பை தவிர வேறு இடத்திலே துனி அனிவது கூடாது என்றும். தன் கட்டிய XXXX வளர்ந்தால் அதற்க்கு வரி கட்டி மானத்தை காத்து அரச வர்க்கத்தை யாரும் பார்க்க கூடாது என தகரத்தை தட்டி ஒலியெழுப்பி கருப்பட்டி வியாபாரம் செய்த பின்னால் இவர்களும் அரைமண்டை சிரைத்து பூனூல் போட்டு கோத்திரம் கூறுகிறார்களாம்[::"திரைப்படத்தில் வரும் வசனம் போல மூடவேண்டிய காலத்தில் எத மூடாம இன்னைக்கு எத மூடுது பாரு"] அந்த உயர்குல சத்திரியர்களை ஒப்பிட்டு பார்க்கையிலே...........#####....................."
நான் எவ்வளவோ விளக்கங்கள் கொடுத்து விட்டேன். நான் இறுதியாக வைக்கும் விஷயம் இது தான்.
ஏனெனில் இந்து புதிதாக உருவாக்கபட்ட "வன்னினார்" கூட்டத்துக்கு தங்கள் பாட்டனார் பத்திரம் கூட இல்லாமல் கோமாளி சத்திரியர் தொப்பியை மட்டும் அனிந்து வலைதளத்தில் சுத்துகிறது. இவர்கள் வழக்கு தொடுக்க எந்த வக்குமில்லை காரணம் தங்களை பற்றி எந்த பத்திர ஆதாரங்கள் இன்றி "தீயில் தோன்றினோம்" "பன்றியில் தோன்றினோம்"பாஞ்சாலிட்ட தோன்றினோம் திரவுபதியிடம் தோன்றினோம் இராமன் கிருஷ்னனிடம் தோண்டினோம் என புராண கருத்துகளை வைத்து திரியும் கூட்டத்திடம் எந்த ஆதாரமும் இல்லை பின்னே கோர்டில் வழக்கு தொடுக்க வகையுமில்லை பின்னே வாய் ஜம்பத்திற்கு வெத்தலைபாக்கு போட்டு திரிகின்றனர். ஏழாயிரம்பன்னை,அழகாபுரி நிஜ ஜமிந்தார்கள் 1800 களில் அழிந்த பின் இந்த கூட்டம் ஆதாரமில்லாமல் கதை வைத்து படமா எடுக்கபோகிறது.
#திருநெல்வேலியில் பள்ளி சாதியினர் கிடையாது....
#சிவகிரி ஜமீன் வாரிசான விக்கினேஸ்வர ராஜா தன்னை பள்ளி என கூறி அதற்க்கான ஆதாரங்களை காட்ட வேண்டும்.
இதை காட்டி விட்டால் சிவகிரி ஜமீன் பற்றி அனைத்து கட்டுரைகளையும் நீக்கி விடுகிறேன்.
செம்பியன் அரசன்
தென்பாண்டி சிங்கங்கள்
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.